ĐÓN CHÀO MÙA HÈ CÙNG NHỮNG GAM MÀU XU HƯỚNG 2021

thursday, 25/02/2021, 13:43 GMT+7
Lượt xem: 638

Xu hướng màu sắc Xuân - Hè của năm 2021 có sự trẻ trung, tươi tắn hơn với những tông màu sáng và rực rỡ như màu pastel hay gam màu kẹo ngọt. Với những gam màu tươi sáng này, chúng sẽ đưa chúng ta bước sang một mùa mới tràn đầy lạc quan và yêu đời hơn. Cùng nhau điểm qua gam màu xu hướng không thể thiếu trong mùa Hè này. 

 

MÀU BE TRANG NHÃ

 

Tuy mỗi năm đều có tông màu chủ đạo, nhưng màu be luôn có chỗ đứng trong lòng của các fashionista. Ưu điểm của màu này là phù hợp với mọi độ tuổi lẫn vóc dáng, không hề kén da và có thể hợp với màu sắc khác. Với màu sắc nhã nhặn, đầy thanh lịch và mang nguồn cảm hứng "mùa hè bất tận", thì màu be chắc chắn không thể thiếu trong tủ đồ của các tín đồ thời trang. 

màu be

 

 

MÀU HỒNG PHẤN

 

Có phải bạn đã nhiều lần bắt gặp màu hồng phấn xuất hiện trên nhiều các sàn diễn của các nhà mốt trên Thế giới. Bởi tông màu này luôn đồng hành cùng với hình tượng nữ tính của phái đẹp qua nhiều thời kỳ nhưng không tạo cảm giác cũ kỹ và lỗi mốt. Gam hồng phấn này hứa hẹn sẽ mang lại cảm giác ngọt ngào, tươi tắn dưới cái nắng mùa hạ năm nay. 

màu hồng phấn

 

 

MÀU XANH NHẠT

 

Màu xanh nhạt vừa phải tạo cảm giác mát mắt. Chúng như một chất xúc tác để người mặc có cảm giác "refresh" và mát mẻ hơn trong mùa hè này. Những trang phục có màu sắc này sẽ mang lại sự thanh lịch và không kém phần phong cách cho nàng công sở đấy. 

màu xanh

 

 

MÀU TÍM LILAC - HƠI THỞ LÃNG MẠN CỦA MÙA HÈ

 

Ngọt ngào và tươi tắn thì không ai khác chính là "tím lilac", một trong những gam màu được "săn đón" trong năm qua, đặc biệt vào mùa hè. Sắc tím nhạt phù hợp với các cô gái yêu sự nền nã, pha một chút lãng mạn nhưng không kém phần thời thượng. Đây cũng là tông màu cho nàng công sở lựa chọn để "đổi gió" cho hình ảnh đi làm hằng ngày. 

màu tím

 

 

MÀU VÀNG RỰC RỠ

 

Như bạn đã biết màu vàng là một trong những màu chủ đạo của năm 2021. Gam màu được coi là biểu trưng của sức khỏe cũng như sự sáng tạo không giới hạng của gen Z. Bên cạnh đó, màu vàng còn có thể biến hóa nhiều phong cách và giúp người mặc thể "chất riêng" của mình. 

màu vàng

Kết thúc một loạt màu xu hướng dành cho các nàng yêu thời trang. Những gam màu trên sẽ giúp mọi cô gái mang lại sự trẻ trung, tươi tắn và năng động dưới cái nắng của mùa Hè. Mong rằng bài viết dưới đây sẽ giúp cho bạn có được "tủ đồ mùa hè" thật xịn và chất lượng.