KHƠI NGUỒN CẢM HỨNG MẶC ĐẸP VỚI NHỮNG MÓN ĐỒ DÀNH CHO MÙA HÈ 2021

saturday, 27/02/2021, 13:47 GMT+7
Lượt xem: 509

Phong cách Xuân - Hè 2021 với thông điệp cho nguồn cảm hứng tự do, tạo nên sự thoải mái được gửi gắm trong món đồ dành cho mùa hè với những đường nét thiết kế thời trang nữ ấn tượng độc đáo. Hài hòa với sắc màu tươi mới cùng họa tiết hoa văn nổi bật tạo nên điểm nhấn theo xu hướng một mùa hè năng động hứa hẹn sẽ tạo nên "luồng gió mới" đi đầu trong mùa mốt năm nay.

 

THỜI THƯỢNG VỚI ITEM QUẦN ỐNG RỘNG

 

Đúng như kỳ vọng, chiếc quần ống rộng là một trong những xu hướng thời trang đáng chú ý trong mùa mốt Xuân - Hè 2021. Có lẽ trong mùa hè sắp tới những chiếc quần ống ôm tạm "nhường chỗ" cho mẫu quần dạng ống rộng thời thượng. Dáng quần tương đối đơn giản dẫn đến chất liệu cũng trở nên đa dạng hơn rất nhiều từ kaki đứng phom đến lụa mềm mịn... 

quan_ong_rong

Với thiết kế cạp quần cao cố định và phần ống quần rộng, suông dài vừa phải giúp cho các cô nàng cân bằng được hai yếu tố thanh lịch và vô cùng thoải mái.

 

NHẸ NHÀNG VỚI VÁY DÀI THƯỚT THA

 

Một làn gió nhẹ nhàng thổi qua với những item váy dài thướt tha, mang lại cảm giác thư giãn trong ngày hè. Bên cạnh đó, item váy dài góp mặt làm nên phong cách thời trang sành điệu và không kém phần thời thượng bởi những đường nét thiết kế độc đáo.

vay_dai

 

NĂNG ĐỘNG CÙNG QUẦN SHORT CHO MÙA HÈ

 

Mùa hè chính là thời điểm để bạn hướng đến phong cách thời trang thoải mái, trang nhã cùng những chiếc quần short nữ. Đây sẽ là hướng giải phóng hoàn hảo sự bức bách cho đôi chân trong thời tiết mùa hè này.

quan_short_nu

Với gam màu cam nổi bật trong những ngày hè chắc hẳn sẽ là sự lựa chọn không thể bỏ qua trong năm 2021. Mẫu quần short dễ dàng kết hợp với nhiều kiểu áo khác nhau làm nên bức họa hài hòa cho làng mốt Xuân - Hè năm nay.

quan_short_nu_1

 

ÁO THUN NỮ TRẺ TRUNG CHO MÙA HÈ THẬT THOẢI MÁI

 

Với kiểu dáng đơn giản dùng chất liệu thoáng mát, những chiếc áo thun nữ là một trong những món đồ không thể bỏ lỡ trong mùa hè. Xu hướng áo thun dành cho những ngày hè nóng bức năm mới 2021 thật phong phú cả về kiểu dáng lẫn họa tiết. Chiếc áo với độ rộng vừa phải, các nàng có thể buông nhẹ hoặc tinh tế sơ vin với quần hay chân váy.

ao_thun_nu_2_3

 

ao_thun_nu_3_3

 

ÁO SƠ MI BẸT VAI SÀNH ĐIỆU NGÀY HÈ

 

Mùa mốt Xuân - Hè 2021 chứng kiến pha chuyển mình mạnh mẽ của làng thời trang. Trong đó phải kể đến những đường thiết kế cut-out bắt mắt thật phong phú và ấn tượng. Với chiếc áo sơ mi khơi gợi nên một tinh thần hướng về sự tự do, phóng khoáng cũng không kém phần quyến rũ cho ngày hè mà nhà thiết kế đã gửi gắm vào sản phẩm.

ao_so_mi_bet_vai

Bài viết trên đây, là gợi ý mặc đẹp cho nàng vào mùa Xuân - Hè 2021 đến từ công ty Tứ Đạt. Trang phục ngày hè với phong thái thoải mái. năng động và trẻ trung mang xu hướng thời thượng sang trọng. Tham khảo ngay những món đồ thời trang được thiết kế chỉnh chu, độc đáo để bắt đầu một diện mạo cho mùa hè năm nay nhé.