"KHỞI ĐỘNG" XU HƯỚNG BST CHÂN VÁY ĐẸP 2021

saturday, 26/12/2020, 08:48 GMT+7
Lượt xem: 819

Thời trang luôn là một trong những vấn đề quan tâm của các nàng phái đẹp. Đặc biệt, đúng vào dịp chuẩn bị khép lại năm cũ chào đón một năm mới đầy tốt đẹp hơn nữa. Đây là thời điểm các nàng cập nhật lại phong cách thời trang của bản thân. Cũng chính vì thế nàng không thể bỏ lỡ cơ hội "F5" lại những item chân váy đẹp, để chuẩn bị đồ xinh đón chào một năm mới 2021 thật tự tin và tràn đầy niềm vui.

Trong bài viết dưới đây, Tứ Đạt sẽ đưa bạn đến khám phá những mẫu chân váy luôn được cập nhật liên tục và tạo hiệu ứng với vô vàn những phong cách khác nhau. Bên cạnh đó, nàng sẽ thỏa sức mua sắm những item quần áo xinh xắn tụ hội cùng gia đình, bè bạn xúng xính diện phố. Cùng Tứ Đạt  để biết được những item váy để đón chào nồng nhiệt với một năm mới đầy may mắn là gì nhé!

1. Xuống phố thật phong cách với BST váy mang hơi thở của làn thời trang Việt

Với BST váy của đầu năm mới, Tứ Đạt điểm qua những item đang làm mưa làm gió trong thời gian gần cuối năm như thế này. Xu hướng của item chân váy đẹp đề cao tính ứng dụng với những đường nét thiết kế ấn tượng và độc đáo. Chính những mẫu chân váy xinh như thế sẽ giúp nàng được tôn dáng và toát lên phong cách riêng biệt của mỗi cá nhân.

"Team" chân váy midi

Với những chân váy midi luôn nhận được sự yêu thích một cách thật nồng nhiệt của phái đẹp. Item được biến tấu với nhiều trang phục và dễ tính kết hợp với những item khác. Ngoài những mẫu váy cơ bản như váy bút chì, váy chữ a... thì váy midi vẫn được nhận được sự ưu ái và tôn sùng của các nàng. Đây hứa hẹn sẽ là mẫu váy được "lăng xê" và lựa chọn nhiều nhất trong thời gian sắp tới.

Mẫu váy với tên gọi là "midi", bản chất của chiếc váy cũng giống như tên gọi toát lên phong cách thật dịu dàng và nữ tính. Thêm vào đó là những đường nét thật ấn tượng cùng đường may thật tỉ mỉ. Item váy midi được khoác trên nền chất liệu lụa thướt tha hay linen mềm mại, tất cả đều tạo cảm giác cho người mặc trở nên thật thoải mái nhất.

chan_vay_midi_1

Cùng mẫu chân váy midi với chất liệu lụa trông nàng thật sành điệu và sang trọng

Tứ Đạt mang đến mẫu váy như thế này, chắc có lẽ nàng nào cũng muốn sở hữu đúng không? Sự thướt tha, dịu dàng thần thái của chất liệu, váy midi gam hồng ngọt ngào được sự mix thật sành điệu cùng áo thun croptop với một chiếc áo khoác vest bên ngoài. Tất cả, tạo nên một set đồ tuyệt vời cho nàng diện phố mỗi khi có hẹn hò cùng gia đình hay bè bạn. Điểm nhấn của chân váy đẹp này chính là phần xẻ tà giúp nàng tôn dáng một cách hoàn hảo.

vay_midi

Hồng ngọt ngào cùng mẫu váy midi nữ tính

Với sự bùng nổ về kiểu mẫu váy midi dạng xếp ly dài qua gối gam hồng giúp nàng trở nên trông thật nữ tính và dịu dàng. Nàng dễ dàng kết hợp cùng mẫu áo kiểu tay phồng cùng gam màu, tạo nên set đồ thật ngọt ngào cho nàng diện xuân. Nàng có thể diện item này đến gặp bạn bè, hay những buổi cùng gia đình. Không có gì ngạc nhiên khi các cô nàng yêu thích thời trang thanh lịch về team váy midi.

Đây sẽ là một trong những mẫu chân váy có khả năng tạo nên những mẫu đồ thật hút mắt và cực kỳ sáng tạo. Nó không chỉ điệu đà, nữ tính mà còn thể hiện nét thanh lịch và vô cùng sang trọng.

Chân váy caro liệu nàng có về chung đội?

Những mẫu chân váy caro trong những tông màu thật nền nã và phong nhã như những màu xám, trắng... Không chỉ thật thanh thoát mà còn trông nàng lại vô cùng tinh tế khi diện item này. Đây sẽ là mẫu chân váy đẹp được các nàng chuẩn bị săn đón cho dịp năm mới sắp đến, item nổi bật trong mùa mốt của năm 2021. Váy caro với sự khác biệt về kiểu dáng, chính điều đó đã tạo nên phong cách riêng một cách rõ rệt cho mỗi thiết kế.

chan_vay_caro

Thật phong cách khi diện lên mẫu chân váy với điểm nhấn là họa tiết caro

Item váy caro dài tới gối được phối nhẹ nhàng với áo thun kiểu điểm nhấn chính là những phần thắt nơ phía trước. Hơn thế nữa, váy được xẻ tà một cách thật điệu đà đi cùng hàng nút được đơm một cách thật ngay ngắn. Chính sự mix đồ như thế làm nên cho nàng một phong cách luôn nhẹ nhàng và sang trọng không kém khi nàng kết hợp phụ kiện cùng đôi boots cao.

chan_vay_caro_1

Set đồ hoàn hảo cho nàng thật phong cách và tự tin xuống phố

Váy caro với những thiết kế ấn tượng cùng đường nét chấm phá tạo nên sự khác biệt đối với các item váy khác. Sự kết hợp vẹn toàn cùng áo thun đơn sắc bên trong cùng áo khoác vest cùng họa tiết caro bên ngoài. Chính vì thế, tạo nên sự đồng nhất vô tình tạo nên một set đồ cực hoàn hảo cho sự kết hợp như thế này. Nàng yêu sự cá tính của chân váy đẹp này hãy phối cùng một đôi boots cao, trông nàng sẽ thật phong cách, một phong cách mang đậm chất riêng biệt.

Chắc hẳn không thể thiếu thành viên chân váy da

Chân váy da trong những dịp cuối năm và đầu năm mới đều không thể nào thiếu đi được. Bởi chính những item này không những có thể giữ ấm cho cơ thể, thậm chí còn mang đến một phong cách cực chất và cực phong cách. Item mang đến làn gió thanh lịch không kém bởi sự kết hợp cùng chiếc áo sơ mi với họa tiết sọc làm điểm nhấn. Hơn thế nữa, nàng thích một chút gì đó thật nhẹ nhàng cùng item chân váy mạnh mẽ như thế này, nàng khéo léo chọn cho mình mẫu áo kiểu. Tất tần tật sẽ tạo nên điểm nhấn cho nàng mỗi khi xuất hiện trước mặt mọi người xung quanh.

chan_vay_da

Phong cách cùng item chân váy da mix cùng chiếc áo sơ mi

Xem thêm: Kiểu chân váy các nàng "phải có"trong mùa đông

2. Những màu sắc xu hướng chân váy cho năm mới

Sự trở lại của gam màu đối lập là một trong những cách đánh dấu bước chuyển mình sang một năm mới đầy lạc quan và vui vẻ. Tạo nên một cặp màu đầy khát vọng, kết nối cảm xúc về một ngày tràn ngập ánh nắng tươi sáng. Màu sắc biến đổi từ sáng đến tối, từ ngọt ngào đến ấn tượng trong mọi phong cách.

Gam màu vàng

Gam vàng được gọi tên vào năm 2021, mang biểu tượng của sự ấm áp tiếp thêm một nguồn năng lượng mới cho mỗi chúng ta. Những item váy mang gam màu này đều thể hiện được đường nét, tôn lên từng chi tiết sản phẩm một cách thật tinh tế.

chan_vay_dep_1

Những chân váy với sắc vàng rực rỡ tràn đầy năng lượng cho năm mới của J-P Fashion

Gam màu xám

Sắc màu này cũng được xem là một trong những gam màu mới mẻ được lọt vào danh sách gọi tên màu trend của năm 2021. Một màu xám nhẹ mang biểu tượng của sự bền vững và thanh lịch cho nàng mỗi khi diện lên.

chan_vay_dep

Sắc màu xám sang trọng và vô cùng thanh lịch được gọi tên gam màu chủ đạo cho năm nay

 

Năm mới đã cận kề đến, các nàng nên chuẩn bị sắm cho mình những mẫu chân váy đẹp. Để có thể xúng xính xuống phố một cách thật đẹp và tự tin nhất. Nàng luôn đặt cho bản thân sự thắc mắc, “nên mua váy đẹp ở đâu là đảm bảo uy tín nhất?”. Chính công ty  thời trang Tứ Đạt chính là sự giải đáp thắc mắc một cách hoàn hảo nhất.

Đến với Tứ Đạt , nàng sẽ được mua sắm thỏa sức với vô vàn những mẫu mã xinh xắn, kiểu dáng mới lạ. Chính những điều đó, sẽ giúp nàng tìm ra được nhiều phong cách khác nhau để diện cùng bạn bè hay người thân.

Hy vọng với bài chia sẻ này sẽ giúp nàng tìm được cho mình những mẫu chân váy đẹp xúng xính diện trong năm mới.