5 TÔNG MÀU HỢP XU HƯỚNG THỜI TRANG NỮ 2021

Monday, 18/01/2021, 08:41 GMT+7
Lượt xem: 1403

Tết năm nay mặc gì? là câu hỏi luôn được đặt ra nhiều nhất mỗi khi Xuân về. Nhiều bạn không biết băn khoăn nên mặc sao cho thời thượng và bắt mắt vào những ngày này. Có rất nhiều kiểu dáng cho nàng để chọn, nhưng nên chú ý những trang phục có màu sắc hợp mốt và trending. Bài viết dưới đây, Tứ Đạt gợi ý bạn những gam màu dành cho thời trang nữ nên diện trong mùa Tết đến. 

Dù kiểu dáng của trang phục có tối giản đến đâu, bạn có thể dùng những sắc màu để "cứu đổi" vẻ ngoài của bạn. Cùng tham khảo những gam màu ngọt ngào đến ấn tượng mà phái đẹp có thể thỏa sức lựa chọn:

1. Màu vàng: gam màu nổi bật cho đêm giao thừa

Vàng là gam màu thích hợp cho nàng muốn nổi bật. Trang phục màu vàng đem lại sự may mắn tươi tắn và trẻ trung cho các cô gái. Đặc biệt, màu vàng là một trong những màu chủ đạo của năm 2021. Nếu nàng không tự tin diện nguyên cây vàng, thay vào đó bạn có thể mặc những chiếc áo hoặc chân váy có gam màu vàng, cũng đủ làm rạng rỡ cho đêm giao thừa rồi đó. 

đầm

Đầm vàng nổi bật diện tết

áo nữ

Mảnh ghép "vàng" để vẻ ngoài rực rỡ hơn

2. Màu xanh bạc hà: thanh mát trong ngày Xuân

Màu xanh bạc hà cũng nằm trong bộ màu Pastel và đang làm mưa làm gió trong năm vừa qua. Màu nay mang đến sự nhẹ nhàng nhưng không kém phần thu hút với sự ngọt ngào và tươi tắn khi thả dáng ngày Tết. Bên cạnh đó, màu này giúp "hack" tuổi đáng kể, chắc chắn nàng sẽ trở thành quý cô hiện đại và sành điệu trong mắt đối phương. 

màu xanh bạc hà

Mát mắt với xanh bạc hà trong ngày tết

3. Màu tím nhạt: gam màu hot trend của 2020 nhưng độ "nóng" vẫn còn đến 2021

Không phải là màu tím đậm, tím hoa cà mà là tím nhạt nhưng lại có sức hút vô cùng. Chúng không khó mặc như bạn nghĩ đâu, mà còn mang đến sự nền nã và thanh lịch cho người diện nữa đó. Phái đẹp có thể diện chúng mà không sợ bị "sến" và kém thời thượng, có thể diện ngay chân váy, áo khoác vest hoặc đơn giản là những chiếc áo thun tinh giản nhưng lại nổi bật hơn trong đám đông. 

áo thun tím

Tự tin thả dáng dạo phố với gam màu tím nhạt

4. Màu hông pastel: ngọt ngào dành cho những quý cô "bánh bèo" 

Màu hồng sẽ là màu làm hài lòng các cô gái theo đuổi phong cách nữ tính và điệu đà một chút. Dù màu này không còn xa lạ gì mới chị em, nhưng chúng không bao giờ lỗi thời và cũ kỹ. Trái lại, chúng còn đem lại vẻ ngoài xinh xắn và đáng yêu nữa. Gợi ý từ Tứ Đạt nếu muốn diện màu này là phải diện những chiếc đầm, bởi sự kết hợp màu hồng và đầm sẽ mang lại sự thướt tha, dịu dàng của mọi cô nàng. 

màu hồng pastel

Hồng pastel nhẹ nhàng và nữ tính

5. Màu xám: màu chủ đạo thứ 2 của năm 2021

Màu xám tuy có hơi cứng tuổi một chút nhưng chúng lại mang đến sự trang nhã và thanh lịch trong phong cách. Nếu bạn muốn theo đuổi một phong cách trưởng thành hơn trong năm mới, thì màu xám là màu đáng để bạn trải nghiệm đó. Chỉ cần tinh tế trong cách phối đồ, phái đẹp sẽ trở nên sang trọng và hiện đại mà không cần mất quá nhiều thời gian. Trong trường hợp bạn muốn vẻ ngoài nổi bật hơn, chị em có thể phối đồ với những tông màu

áo thun nữ

Áo thun nữ xám

đầm nữ

Xám thời thượng

chân váy nữ

 

Với những gợi ý màu sắc trên, Tứ Đạt hy vọng các bạn gái có được sự lựa chọn sáng suốt để diện mạo trong năm mới này được trẻ trung và thời thượng hơn nhé!