CHÂN VÁY XẺ TÀ CHO NÀNG TỰ TIN KHOE DÁNG TRONG NĂM 2021

saturday, 06/02/2021, 13:35 GMT+7
Lượt xem: 375

Vốn dĩ chân váy là một trong những item luôn hiện hữu trong tủ đồ của mọi cô nàng. Bất kể đó là chân váy nào đi chăng nữa từ chân váy chữ a, chân váy công sở hay những mẫu chân váy dài, tin chắc rằng đều không thể thiếu trong thế giới thời trang nhỏ của mọi cô nàng. Với chuyên mục thời trang trong bài chia sẻ lần này Tứ Đạt sẽ mang đến nàng mẫu chân váy xẻ tà - váy được thịnh hành trong thị trường thời trang trong thời gian gần đây. Cùng theo dõi để biết rõ hơn mẫu chân váy này nhé!

Chân váy xẻ tà hứa hẹn sẽ mang đến cho mọi cô nàng một outfit hoàn hảo và phong cách cực đỉnh trong năm mới 2021. Đây được xem sẽ là trợ thủ đắc lực cho nàng trong năm nay. Ưu điểm cho item này chính là tạo nên hiệu ứng "đánh lừa thị giác" mang đến cho nàng một đôi chân thon gọn hơn. Bên cạnh điều đó, chiếc chân váy còn mang đến cho nàng vẻ ngoài thật nổi bật, thoải mái di chuyển và dễ dàng thể hiện nhiều phong cách cho nàng nhiều sự lựa chọn. Tất cả những điều đó khiến cho item này luôn nhận được sự "săn đón" nồng nhiệt của mọi cô nàng phái đẹp.

Xem thêm: Nhẹ nhàng sắm ngay 4 mẫu chân váy - Tết mặc gì sành điệu chẳng thể làm khó nàng

1. Tràn đầy sắc tươi trẻ cho nàng khi diện mẫu váy đẹp với thiết kế xẻ tà đồng điệu

Một item váy đẹp với thiết kế xẻ tà đi kèm những họa tiết tươi tắn hoặc cùng một tông màu sẽ làm nên phong cách thời trang với sức sống trẻ trung. Chính điều đó tạo nên sự hài hòa cho toàn bộ item của nàng mỗi khi diện xuống phố du xuân. Những họa tiết hoa văn tươi mới nàng có thể cho mình những mẫu áo đơn điệu màu sắc, thay vì chọn item áo họa tiết thêm nữa sẽ làm nên sự rối mắt cho người đối diện. Nếu nàng có được trang phục có hoa văn tương đồng diện lên đều được làm nên set đồ đồng điệu với váy. Tất cả sẽ làm nên sự hài hòa và bắt mắt cho toàn bộ trang phục.

vay_dep_3

Set áo & váy cùng tông màu làm nên cho nàng một outfits đồng điệu trên cả tuyệt vời

vay_dep_1_1

Trang nhã, thuần túy trong gam màu nhẹ nhàng của set đồ của Tứ Đạt

2. Vẻ ngoài quyến rũ cùng mẫu váy xẻ tà dài qua gối

Với những mẫu váy xẻ tà được thiết kế với độ dài qua gối vừa phải mang đến cho nàng một phong thái quyến rũ, một vẻ ngoài đầy gợi cảm. Không những thế, mỗi bước chân nàng đi đều nhịp nhàng uyển chuyển. Item giúp bạn trông thật nổi bật, tâm điểm của mọi ánh nhìn cho một buổi tiệc sang trọng hay gây "xuyến xao" trai tim chàng cho lần đầu hẹn hò. Tuy nhiên, nàng nên chọn mẫu váy với thiết kế xẻ tà lệch sang một bên hướng về phần đùi để tạo nên sự kín đáo một cách tự nhiên và sẽ không nên sự bất tiện cho nàng mỗi khi di chuyển.

vay_xe_ta

Mẫu váy xẻ tà đơn giản gợi lên phong thái trẻ trung nhưng không kém phần quyến rũ cho nàng dạo bước xuống phố

vay_xe_ta_3

Xẻ tà gợi cảm nhưng không kém phần sang trọng cho nàng diện phố tự tin trông thật xinh

Hòa cùng khí trời dịu dịu mát nhưng vẫn đâu đó còn chút ít của sự se se lạnh thì chiếc áo len luôn là sự lựa chọn hàng đầu của mọi cô nàng. Thanh lịch khi nàng kết hợp cùng chiếc áo sơ mi nhưng lại pha lẫn thêm một chút ít gì đó của sự cá tính với sự kết hợp cùng phụ kiện giày boots. Thậm chí còn thể kết hợp cùng những item áo thun tạo nên sự khác biệt trên nền trời giản đơn. Nàng có thể dễ dàng diện đẹp item chân váy xẻ tà trong mọi thời điểm trong năm mới lần này. Đừng quên kết hợp cùng những phụ kiện phù hợp góp phần tạo nên điểm nhấn hoàn hảo cho toàn bộ outfit.

3. Trẻ trung, năng động với item chân váy đẹp được thiết kế xẻ tà ngắn

Bên cạnh những mẫu chân váy xẻ tài dài, các nàng vẫn ưa chuộng thêm đâu đó một vài mẫu chân váy đẹp với thiết kế xẻ tà ngắn. Những item được yêu thích bởi vẻ ngoài khỏe khoắn, năng động và lại vô cùng trẻ trung đối với mọi cô nàng phái đẹp. Ở kiểu chân váy như thế này, với chi tiết xẻ tà tuy không tôn dáng nhưng lại tạo nên điểm xuyến cho toàn bộ item váy. Với đặc điểm là một form dáng chữ a, chiều dài váy vừa phải thoải mái với đường xẻ tà không quá dài.

chan_vay_dep

Trẻ trung nhưng cũng không kém phần sành điệu cho nàng diện phố trong năm mới

chan_vay_dep_1

Chân váy đẹp trên nền họa tiết caro mang nét đẹp của sự hiện đại pha lẫn một chút ít của sự cổ điển

Mẫu chân váy xẻ tà với thiết kế ngắn như thế này nàng có thể kết hợp cùng những kiểu áo dài tay, áo phông ngắn tay hay những chiếc vest khoác ngoài làm nên phong cách năng động nhưng lại không kém phần sành điệu và hiện đại. Không quên kết hợp cùng những item phụ kiện giày, túi xách... sao cho thật phù hợp.

chan_vay_dep_2

Thanh lịch khi nàng kết hợp cùng sơ mi họa tiết và chân váy xẻ tà đơn sắc

Bên cạnh những mẫu chân váy xẻ tà với thiết kế dạng ngắn, Tứ Đạt mang đến các cô nàng phái đẹp những mẫu chân váy đẹp mới nhất. Với những thiết kế lạ mắt, ấn tượng từ đường nét đến chất liệu mới mẻ làm nên cho nàng thêm phong cách từ sự cá tính đến nhẹ nhàng đơn giản đến lạ thường.

chan_vay_dep_4

Chân váy hòa cùng chất liệu da làm nên phong cách cực cá tính cho nàng mỗi khi xuống phố

chan_vay_dep_5

Dịu dàng, nhẹ nhàng nhưng không kém phần sang trọng khi nàng diện váy xinh dạo phố ngày Xuân

 

Chân váy xẻ tà thời thượng chắc hẳn nhận được nhiều cô nàng phái đẹp yêu thích. Vậy nàng đã biết sắm cho mình một item xinh xắn kia ở đâu chưa? Chắc hẳn nàng sẽ không bỏ qua được một công ty thời trang với năm kinh nghiệm trong làng thời trang Việt đó chính là Tứ Đạt. Tại đây các nàng sẽ thỏa sức lựa chọn những item với nhiều kiểu dáng và mẫu mã đa dạng. Chính vì thế làm nên nhiều phong cách thời trang của nàng ngày một được nâng cấp. 

Hy vọng qua bài chia sẻ lần này, các cô nàng sẽ chọn lựa được cho mình những mẫu chân váy xẻ tà phù hợp với mình. Chúc các nàng thành công nhé!