ĐIỂM LẠI NHỮNG MẪU ĐẦM ĐẸP VÀ HỢP MỐT TRONG NĂM 2021

Friday, 29/01/2021, 09:11 GMT+7
Lượt xem: 319

Chắc hẳn các bạn gái thuộc tín đồ thích diện đầm sẽ không thể bỏ lỡ những kiểu dáng mới lạ và hợp xu hướng hơn. Nhưng thời gian Tết đến cận kề, bạn vẫn chưa biết mặc gì cho hợp xu hướng và trong thời thượng hơn. Tứ Đạt sẽ cùng bạn "điểm danh" lại những mẫu đầm đẹp vẫn còn hợp mốt trong năm 2021 này nhé!

Thông thường xu hướng thời trang được cập nhật liên tục và thay đổi qua mỗi năm. Chính vì thế, đôi lúc bạn sẽ cảm thấy bị đuối và tốn nhiều kinh phí khi phải theo đuổi chúng mà lại không giữ được lâu. Tuy nhiên, tham khảo những mẫu áo đầm đẹp dưới đây chưa có dấu hiệu hạ nhiệt và tiếp tục chiếm trọn "trái tim" của các quý cô sành điệu:

1. Đầm tay phồng - bồng bềnh nữ tính

Năm 2021 này, những mẫu đầm thiết kế tay phồng điệu đà, nữ tính vẫn chưa có dấu hiệu "thất sủng" trong lòng của các tín đồ thời trang. Khi diện item này, các nàng của Tứ Đạt mang cho mình một nét cổ điển mà lại rất thanh lịch. Vốn dĩ chi tiết tay phồng đã tạo cho chiếc đầm trở nên trẻ trung, nhẹ nhàng và nữ tính hơn muôn phần. 

Gợi ý cho các nàng là có thể diện đầm tay phồng có dáng đầm chữ a hoặc đầm suông. Ngoài ra, nàng có thể chọn cho mình đầm trơn hoặc đầm phủ họa tiết. Nếu nàng thích diện để đi làm thì nên chọn những mẫu đầm trơn đơn sắc, còn nếu ưu tiên để đi chơi hoặc thả dáng xuống phố thì có thể chọn đầm họa tiết với màu sắc rực rỡ hơn. Các chị em yên tâm là diện mẫu đầm tay phồng này mà không lo bị chê là lỗi thời hay kém thời thượng đâu nhé!

đầm tay phồng trơn

Đầm phồng với màu be trang nhã, phù hợp cho những nàng công sở 

đầm thiết kế tay phồng

Chọn màu đỏ để thích hợp cho những ngày hẹn hò và dạo phố

đầm dài đẹp

Sang trọng và thời thượng khi diện đi tiệc

2. Đầm Tweed sang trọng

Vải Tweed là loại vải được ưu chuộng nhất vào năm 2020 và độ hot lan tỏa đến năm 2021. Nhắc đến vải Tweed là nói nghĩ ngay đên những trang phục dành cho hoàng gia và những người quý tộc ở nước Anh. Đây là một chất liệu giữ ấm tốt, được kết hợp từ chất liệu là mohair và cashmere. Trước đây loại vải này được dùng để may áo khoác hay trang phục giữ ấm. 

Ứng dụng được những xu hướng mới của thế giới, Tứ Đạt cũng cho ra những mẫu set áo váy để các chị em diện đẹp và nâng tầm phong cách hơn. Chất liệu vải tweed tương đối dày nên phù hợp cho những ngày có thời tiết se lạnh. Một outfit thời thượng không thể thiếu đi những item làm bằng vải tweed. 

set áo quần vải tweed

Sành điệu và chất chơi trong set đồ bằng vải tweed

đầm vải tweed

ột outfit thời thượng không thể thiếu đi những item làm bằng vải tweed. 

3. Hòa nàng thơ trong chiếc đầm hoa

Chắc chắn rằng trong tủ đồ của các nàng có ít nhất 1-2 chiếc đầm hoa. Kiểu họa tiết hoa này đã quá quen thuộc đối với các cô nàng điệu đà và nữ tính trong suốt thời gian qua. Khác hẵn với những họa tiết khác, chi tiết hoa nhỏ nhắn lại có sức hút lạ kỳ mà các chị em thậm chí những fashionista không thể "ngó lơ" được, diện đi diện lại mà không thấy chán. Bên cạnh đó, món đồ này không kén dáng người mặc nên cũng thoải mái diện nhé! Lưu ý nhỏ đó là nên chọn những chiếc đầm có hoa nhí màu sáng để mang đến sự tươi trẻ mà tránh quá dừ cho với độ tuổi nhé!

Xem thêm: Những mẫu đầm đẹp cơ bản phải có trong tủ đồ

đầm ngắn tay

Chị em có thể diện đầm hoa từ năm này sang năm khác mà không hề lỗi mốt

đầm hoa sát nách

Loại trang phục này dễ mặc và không kém dáng người

4. Thanh lịch cùng chân váy vạt quấn

Giữa muôn vàng mẫu đầm đẹp 2021, thiết kế chinh phục trái tim của nhiều cô nàng nhất chính là đầm vạt quấn. Có lẽ, vì kiểu dáng không những xinh xắn mà còn có khả năng "hack" dáng tài tình nên ai mặc lên cũng đẹp. Kiểu quấn vạt ở eo, giúp vòng eo của nàng trông gọn gàng và tôn lên dáng vẻ của phái đẹp. Với kiểu dáng này, các nàng có thể thoải mái diện trong mọi hoàng cảnh mà không cũng không sợ bị lỗi mốt. 

đầm dài vạt chéo

Vòng 2 của nàng sẽ trở nên thọn gọn khi diện đầm này

Tứ Đạt - Nơi để nàng cập nhật xu hướng thời trang trên thế giới

Bạn muốn có một tủ đồ thật phong cách và trendy? Hãy đến với Tứ Đạt để trải nghiệm những sản phẩm hợp xu hướng và để dáng vẻ trở nên xinh xắn, thời thượng hơn. Cùng sự cập nhật liên tục những xu hướng thời trang trên Thế giới, chất liệu cũng được ưu tiên trong sản phẩm của công ty. Với chất liệu bền bỉ và lên đúng form thiết kế, nàng có thể tha hồ mặc thoải mái ở mọi nơi và trong thời gian dài mà không sợ bị sờn vải hay phai màu.

Ưu tiên những kiểu dáng đơn giản và bền vững theo thời gian để các chị em có thể được mặc nhiều lần và cũng không tốn quá nhiều chi phí để liên tục sắm những chiếc đầm kiểu dáng hợp mốt. Qua bài viết dưới đây, Tứ Đạt mong rằng các bạn gái có sự lựa chọn sáng suốt khi lựa chọn cho mình chiếc đầm phù hợp.