NHỮNG MẪU ĐẦM ĐẸP HỨA HẸN THỐNG TRỊ MÙA MỐT NĂM 2021

wednesday, 27/01/2021, 09:00 GMT+7
Lượt xem: 412

Bên cạnh những set đồ với những gam màu nhẹ nhàng, đơn sắc. Đã đến lúc các nàng nên thay đổi, nghĩ đến những trang phục có vô vàn những họa tiết làm nên sự ấn tượng, thu hút bao ánh nhìn. Và đầm đẹp cũng không ngoại lệ, thế giới họa tiết đa dạng và mang đến nàng sắc màu thời trang khác nhau. Với những họa tiết như thế, nàng có thể diện mọi lúc mọi nơi từ đường phố, những buổi tiệc cho đến nơi văn phòng.

Đừng để bản thân chúng ta nằm ngoài xu hướng, cùng Tứ Đạt điểm qua hàng loạt những họa tiết được thiết kế trên nền với những item áo đầm đẹp. Theo dõi và khám phá ngay nhé!

1. Họa tiết caro trên nền mẫu áo đầm 2 dây trẻ trung

Họa tiết caro chắc hẳn không ai có thể không biết họa tiết phổ biến như thế này. Tín đồ thời trang luôn có sự ưu ái cho họa tiết caro kinh điển. Với những gam màu nóng mang đến cảm giác cho sự ấm áp trong thời tiết chuyển giao mùa se se lạnh. Và với chiếc đầm 2 dây mang họa tiết caro cực cổ điển, tinh tế kết hợp cùng chiếc áo sơ mi bên trong. Nàng có thể kết hợp cùng phụ kiện giày sneaker tạo nên hiệu ứng “hack tuổi” mang phong cách cực trẻ trung và vô cùng năng động.

dam_2_day

Sự kết hợp cho phong cách năng động của chiếc đầm 2 dây với họa tiết caro

dam_2_day_1

Trẻ trung cùng họa tiết caro của chiếc đầm 2 dây kết hợp cùng áo sơ mi đầy tinh tế

2, Họa tiết hoa trên nền mẫu đầm hoa làm nên phong cách thật dịu dàng

Những họa tiết hoa nhỏ đến to luôn mang đến cảm xúc tuyệt vời cho các nhà thiết kế. Họa tiết trên nền những mẫu đầm hoa luôn khơi gợi cảm hứng bất tận cho các tín đồ yêu thời trang. Các nàng thường thích chọn cho mình những gam màu tươi xinh và nổi bật. Với nay nàng có thể thay đổi một điều gì đó cho phong cách thật mới mẻ với những họa tiết hoa. Giúp nàng luôn trông chiếc đầm đẹp thật nền nã, đằm thắm dịu dàng hơn hẳn. Kèm theo đó là những gam màu nhẹ nhàng nhưng sang trọng và thanh lịch. Nàng sẽ không ngại diện những mẫu đầm sến sẩm nữa.

dam_hoa_4

Mẫu đầm họa tiết mới nhất cho BST lần này của nhà J-P Fashion

dam_hoa_1_1

Đầm hoa làm nên phong cách dịu dàng và mang nét đẹp hiện đại của cô nàng sành điệu

dam_hoa_2_1

Mẫu đầm hoa khơi gợi nên nét đẹp dịu dàng nữ tính trong nàng

dam_hoa_3_1

Mẫu đầm hoa với thiết kế xẻ tà trông nàng thật quyến rũ và trông vô cùng sành điệu

Bên cạnh đó, Tứ Đạt lại tiếp tục cho ra mẫu đầm gây xuyến xao trái tim bao cô nàng. Item đầm voan hoa với chất liệu voan cao cấp, trông nàng trở nên thật dịu dàng nữ tính biết bao. Với những gam màu trung tính giúp nàng làm nên phong cách thanh lịch và vô cùng sang trọng. Nàng có thể kết hợp cùng những chiếc túi phụ kiện màu nổi bật hài hòa cho chính set đồ của nàng.

dam_voan_hoa

Nàng trở nên thật nhẹ nhàng cùng chiếc đầm voan

dam_voan_hoa_1

Item đầm voan hoa mang đến cho nàng một phong cách nhẹ nhàng và dịu dàng hết nấc

3. Họa tiết kẻ sọc trên nền những mẫu đầm nữ đẹp làm nên phong cách cổ điển

Những mẫu đầm đẹp với vô vàn họa tiết luôn nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của các nàng và chưa bao giờ có sự hạ nhiệt. Trong đó, những mẫu đầm nữ đẹp được thiết kế với đường nét kẻ sọc.

dam_nu_dep

Với mẫu đầm sọc hướng dọc tôn dáng nàng một cách thật tuyệt vời

Với những mẫu đầm nữ kẻ sọc hướng dọc góp phần giúp nàng tôn lên dáng cao lên thật đáng kể. Đặc biệt với những cô nàng có chiều cao khiêm tốn, mẫu đầm kẻ sọc hướng dọc như thế này chính là chân ái của các nàng đây nhé! Làm nên phong cách cực sang trọng và thật chanh sả cho các nàng.

dam_nu_dep_1

Sở hữu một phong cách trẻ trung và sành điệu cùng mẫu đầm sọc dọc

Bên cạnh những item sọc có hướng dọc, Tứ Đạt cho ra mắt những mẫu item đầm đẹp sọc phối ngang. Mẫu đầm sọc ngang góp phần giúp cô nàng có vóc dáng mảnh mai có thể trở nên thật đầy đặn. Đây sẽ là lựa chọn tốt nhất dành cho nàng sở hữu vóc dáng chuẩn hơn, tự tin hơn và tạo nên nét cuốn hút bao ánh nhìn.

dam_nu_dep_2

Cá tính cho mẫu đầm nữ đẹp với họa tiết kẻ sọc phối ngang

4. Họa tiết với những gam màu sắc nổi bật của mẫu đầm voan đẹp

Tứ Đạt mang đến bạn những mẫu đầm với thiết kế đường nét thật phong cách. Mẫu đầm voan đẹp với những họa tiết phối màu thật ấn tượng, đổi gió cho những họa tiết nhàm chán. Những item mang đến hiệu ứng thị giác bất ngờ, tăng độ cho sự nổi bật và thu hút ánh nhìn của bao người xung quanh.

dam_voan

Thướt tha và dịu dàng trên nền item của một chiếc đầm voan dài

5. Họa tiết chấm bi trên nền dịu dàng của mẫu đầm chấm bi

Chấm bi được xem là một trong những họa tiết kinh điển của tín đồ thời trang. Item đầm chấm bi mang đến nàng sự dịu dàng và một chút gì đấy cho cảm hứng lãng mạn. Với những đường nét thiết kế của công ty Tứ Đạt biến tấu họa tiết chấm bi phần nào trở nên thật trẻ trung. Mẫu đầm đẹp cực kỳ diện trong những cuộc hẹn hò hay nơi công sở.

dam_cham_bi

Làn gió thời trang thật trẻ trung, nữ tính khi nàng diện mẫu đầm chấm bi