Quần Jeans Nữ Tiếp Tục Vẫn Sẽ Là "Nữ Hoàng Đường Đua" Cho Xu Hướng Mùa Mốt 2021

tuesday, 02/02/2021, 09:00 GMT+7
Lượt xem: 661

Quần jeans nữ luôn là item "chân ái" trong tủ đồ của mọi cô gái và chưa bao giờ lỗi mốt. Item có rất nhiều kiểu dáng quần jeans với các thiết kế đa dạng và độc đáo. Chính những điều đó mang đến cho các cô nàng phái đẹp vô vàn những set đồ thú vị với phong cách từ đơn giản đơn đến thời thượng. Đặc biệt trong mùa Tết của năm mới sẽ là thời điểm thích hợp cho nàng diện đẹp với mẫu quần jean như thế này. Cùng Tứ Đạt  điểm qua hàng loạt những mẫu quần jean đẹp mà nàng có thể áp dụng diện mọi lúc mọi nơi nàng nhé!

Với những mẫu quần jeans nữ được may nên từ chất liệu denim luôn năng động, đã nhanh chóng trở thành "must have item" trong tủ đồ của các tín đồ yêu thích thời trang. Đến ngay cả những fashionista từ lâu đã yêu thích những item denim xinh xắn như thế này. Item luôn mang đến sự thoải mái, năng động và tiện lợi luôn hợp thời trang. Những item quần jeans vẫn luôn giữ vị trí một nữ hoàng đường đua cho xu hướng mùa Tết 2021. Vì vậy, các cô nàng nên nhanh chóng cập nhật những mẫu quần denim mới nhất. Để nàng phái đẹp sẽ trở thành một fashion icon trendy đón đầu những trào lưu mới nhất với những thiết kế ấn tượng.

Xem thêm: Học cách diện quần jeans nữ đẹp lạ và chất lừ trên từng bước đi

1. "Cá tính" cùng mẫu quần jean baggy nữ

Sở hữu đặc tính của sự tiện dụng, thoải mái, rộng rãi và không kén người mặc. Mẫu quần jeans baggy nữ sẽ là tâm điểm được chú ý vào thời trang cho năm 2021. Đặc biệt đối với các cô nàng học sinh, sinh viên đây sẽ là outfit cực đơn giản nhưng lại chất chứa sự hiện đại hơn bao giờ hết. Thậm chí, những cô nàng công sở vẫn có thể diện mẫu quần như thế này đến nơi làm việc, đổi gió cho một phong cách thời trang "quay ngược tuổi trẻ" bởi phong cách trẻ trung và năng động vốn có trong mẫu quần jeans.

quan_jean_nu_baggy

Mang đến nàng phong thái trẻ trung khi nàng diện mẫu quần jeans baggy nữ

quan_jean_baggy_nu

Mẫu quần jeans baggy với gam màu be trang nhã, gợi lên phong cách dịu dàng, nhẹ nhàng cho nàng mỗi khi diện

Nếu nàng không biết phối mẫu quần jeans nữ này với áo gì để cho ra một set đồ cực thú vị? Hãy nhanh tay chọn ngay cho mình những mẫu áo thun thật xinh xắn đến từ những chiếc áo oversize hay chiếc áo thun ôm khoe hẳn những đường cong trên cơ thể. Thậm chí nàng có thể kết hợp cùng chiếc áo croptop trông nàng thật quyến rũ, sẽ có những mẫu áo tay phồng cực thời thượng... Tất tần tật sẽ là những outfits duyên dáng cho nàng thả dáng ngày Tết thật tuyệt vời.

quan_jean_baggy_nu_1

Một chiếc áo thun ôm + mẫu quần jeans baggy = công thức thời trang tuyệt vời cho nàng xuống phố cùng bè bạn

quan_jean_baggy_nu_2

Quần jeans baggy nữ kết hợp cùng chiếc áo tay phồng duyên dáng

Bên cạnh những mẫu quần jeans nữ với thiết kế baggy thì Tứ Đạt gửi đến phái mẫu quần jean ống ôm luôn vẫn giữ độ "hot hit" trong những năm vừa qua. Mỗi ngày chiếc quần jeans ống ôm ấy ngày một được biến tấu thật duyên dáng mỗi ngày trở nên thật hiện đại và mới mẻ.

quan_jean_nu

Mẫu quần jeans ôm đơn giản nhưng vẫn toát lên nét đẹp của sự hiện đại và sành điệu mỗi khi nàng diện

quan_jean_nu_1

Năng động và lại vô cùng trẻ trung khi nàng diện với item quần jeans ống ôm

quan_jean_nu_2

Dịu dàng và hiện đại khi có sự góp mặt của mẫu áo sơ mi bẹt vai cùng quần jeans ống ôm

quan_jean_nu_3

Nếu nàng muốn một phong cách cực cá tính thì hãy kết hợp cùng chiếc áo khoác da

2. "Chill vibe" với mẫu quần jeans nữ ống rộng

Chiếc quần jeans nữ ống rộng cùng kiểu dáng basic, dễ mặc cũng dễ phối đồ cũng là một trong những "must have item" mà nàng nên sắm ngay cho mình vào dịp Tết năm mới 2021. Nếu các nàng phái đẹp đã quá nhàm chán với những item quần jeans nữ kiểu dáng "nhàm chán" thì có lẽ quần jeans ống rộng sẽ là item lựa chọn hoàn toàn phù hợp thể hiện một phong cách của sự thời thượng và hiện đại.

Mẫu quần jeans nữ được mix cùng những chiếc áo với nhiều kiểu dáng khác nhau, khoác trên mình những chất liệu áo khác nhau mang đến các cô nàng phong cách thời thượng đến cả sang trọng và nổi bật mỗi khi nàng diện xuống phố du xuân.

quan_jean_ong_rong

Thanh lịch khi nàng diện cùng mẫu quần jeans ống rộng kết hợp với chiếc áo sơ mi

quan_jean_ong_rong_1

Một chút cổ điển cho nàng mỗi khi diện cùng item quần jeans ống rộng với mẫu áo cổ vuông họa tiết tinh tế

quan_jean_ong_rong_2

Sành điệu cùng mẫu áo thun tay dài kết hợp cùng quần jeans ống rộng đơn giản mà lại hiệu quả số 1

3. "Hiện đại" khi nàng diện mẫu quần jeans ống loe

Những item quần jeans ống loe chắc hẳn không thể thiếu trong tủ đồ mùa Tết của mọi cô nàng. Bởi lẽ những mẫu quần thế này luôn thể hiện được phong cách hiện đại, sành điệu của các cô nàng thuộc tín đồ yêu thích thời trang. Item là "hậu bối" của những mẫu "bootcut jean" - một thuật ngữ đã có lâu đời trong thế giới thời trang. Mẫu quần jeans được thiết kế với dạng ống loe theo đuổi phong cách retro nổi tiếng trong những năm 80s - 90s. Với thiết kế tiện dụng và phù hợp thời đại, mẫu quần được biến tấu lại bởi sự xòe nhẹ ở phần ống chớ không còn xòe như những mẫu quần truyền thống trước đây.

quan_jean_ong_loe

Tham khảo cách mix đồ đơn giản nhưng lại cuốn hút đến bất ngờ

Quần jeans nữ như thế này sẽ là lựa chọn hàng đầu với những cô nàng yêu thích phong cách "nửa retro giao thoa nửa hiện đại" trong cùng một thời trang. Khi diện những chiếc quần jean nữ đẹp giống như item quần jean với thiết kế ống loe, bạn sẽ vẫn luôn thoải mái kết hợp với nhiều kiểu áo khác nhau mang đến sự quyến rũ đến thời thượng.

4. "Tinh tế" với những mẫu quần jeans nữ đẹp gam màu nhẹ nhàng

Khi nghĩ đến những item quần jeans nữ, chắc hẳn các nàng đều có rằng mẫu quần jean luôn nhuộm thấm màu xanh navy đậm nhiều hơn đúng không? Nhưng có lẽ xu hướng năm 2021 sẽ là những mẫu quần jean có màu xanh pastel nhẹ nhàng, thể hiện bao sự tinh tế. Vì đây có thể sẽ là hiệu ứng có tính ứng dụng cao và khả năng mix match siêu tuyệt vời làm nên những outfits hoàn hảo cho nàng mỗi khi diện. Một khi nàng đã chọn chiếc quần jeans nữ đẹp với gam nhạt thật nhẹ nhàng khi phối cùng những mẫu áo khác nhau như sơ mi, croptop, áo phông... Tất tần tật đều phù hợp một cách xuất sắc.

quan_jean_nu_dep

Đâu cần gì quá công phu chỉ cần kết hợp chiếc áo thun tay dài màu trắng đã quá hoàn hảo

quan_jean_nu_dep_1

Năm mới đến rồi nàng trông thật sang trọng và thời thượng khi kết hợp cùng chiếc áo sơ mi

5. "Mới mẻ" khi nàng tự tin diện mẫu quần jeans ống suông

Nếu bạn là fan của sự mới mẻ, sự sành điệu thì có lẽ đây sẽ là kiểu quần jeans ống suông đích thị sinh ra dành cho nàng. Mùa mốt năm 2021 với kiểu dáng mới lạ, đầy sự ấn tượng và độc đáo luôn khiến nàng luôn trở nên thật đặc biệt mỗi khi nàng diện xuống phố du xuân. Xuất phát từ trào lưu của thời trang hiện đại thời thượng và không kém phần phóng khoáng. Một item như thế này luôn mang đến một phong cách rất riêng và cuốn hút bao ánh nhìn.

quan_jean_ong_suong

Diện đẹp dạo phố du xuân với outfit này quá hợp phải không các nàng?

quan_jean_ong_suong_1

Áo thun tay phồng với gam màu trơn kết hợp cùng item quần jeans ống suông làm nên outfit cực hoàn hảo cho nàng diện phố

 

Khi mua sắm mẫu quần jeans nữ chắc hẳn nàng không thể bỏ qua thương hiệu thời trang Việt nổi tiếng như Tứ Đạt. Tại nơi đây, cung cấp những mẫu quần jeans với nhiều kiểu dáng mới mẻ, không những thế là vô vàn kiểu dáng mẫu mã với nhiều item luôn được cập nhật một cách mới nhất cho nàng lựa chọn.